Bản in     Gởi bài viết  
Kịp thời xử lý phản ánh nước sinh hoạt không đảm bảo tại phường Bắc Nghĩa, TP. Đồng Hới 
Ngày 23/02/2025, Trung tâm Điều hành Thông minh tỉnh Quảng Bình cho biết đã tiếp nhận phản ánh từ người dân qua ứng dụng QUANGBINH-S về tình trạng nước máy đục, có nhiều cặn bẩn tại địa chỉ số nhà 29 Nguyễn Kinh Chi, tổ dân phố 3 Mỹ Cương, phường Bắc Nghĩa, TP. Đồng Hới, xảy ra vào ngày 23/01/2025, gây ảnh hưởng đến sinh hoạt và sức khỏe.
Ngay sau khi nhận được phản ánh, Chi nhánh Cấp nước Đồng Hới thuộc Công ty Cổ phần Cấp nước Quảng Bình đã khẩn trương cử cán bộ quản lý vùng đến hiện trường trong chiều cùng ngày. Đơn vị đã tiến hành súc rửa đồng hồ nước, toàn bộ tuyến ống cấp nước của xóm, cũng như tuyến ống từ ngõ vào đến trước đồng hồ của hộ dân phản ánh.

Sau khi hoàn tất công tác làm sạch và kiểm tra chất lượng nguồn nước, hệ thống được lắp đặt trở lại để đảm bảo khách hàng có thể tiếp tục sử dụng nước an toàn, hợp vệ sinh.

Công ty Cổ phần Cấp nước Quảng Bình cũng đã gửi kết quả xử lý đến người dân thông qua ứng dụng QUANGBINH-S, thể hiện tinh thần tiếp nhận và xử lý phản ánh nhanh chóng, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ và niềm tin của nhân dân đối với chính quyền và các đơn vị cung ứng dịch vụ công trên địa bàn.

P.ĐTTM

 

[Trở về]